Trước cuộc “yêu”, tôi thường “solo” một mình

Để bạn gái không còn thất vọng trong cuộc “yêu” vụng trộm tuổi sinh viên, tôi thường tranh thủ ra nhà vệ sinh “solo” một mình trước để giải tỏa căng thẳng.

 

Tôi là sinh viên năm cuối trường Đại học Bách Khoa, Hà Nội, người yêu tôi học Học viện Ngân hàng, chúng tôi yêu nhau mới được khoảng vài tháng. Trước đó, tôi đã có người yêu và sống chung với cô ấy một thời gian nên chuyện ấy tôi rất sành sỏi và rành rọt.

Từ ngày chia tay người yêu cũ, tôi bắt đầu “cai” chuyện sex. Gần 1 năm không biết mùi con gái nên chuyện ấy của tôi cũng xuống phong độ ghê gớm.

Ngày đầu mới quen bạn gái mới này, chỉ cần hôn cô ấy tôi đã đạt được khoái cảm. Trong đầu gã thanh niên như tôi thấy sợ có khả năng tôi mắc chứng xuất tinh sớm.

Thế rồi, sau nhiều lần âu yếm, tôi đã quyết định vượt rào với nàng. Lần vượt rào đó chúng tôi tranh thủ trong nhà trọ nên chuyện ấy không thể kéo dài được bao lâu. Bởi, trong tâm lý tôi có cảm giác không an toàn.

Lần thứ 2, tôi và nàng hẹn nhau đi xem phim. Khi đến rạp không may đã hết vé. Tôi đành gạ nàng đi chơi và chúng tôi đi về một nhà nghỉ ở gần bến xe Giáp Bát để được âu yếm.

Tôi không muốn mất tiền vào nhà nghỉ mà chỉ “lâm trận” được vài phút nên đã nghĩ ra cách vào nhà tắm vừa tắm vừa solo trước cho lần sau được lâu hơn. Cách này tôi chưa làm bao giờ nhưng vẫn muốn thử. Tôi nghe người ta nói nếu “xả” hết lượng con giống cũ thì khi giao ban mới con giống không thể sản sinh ra ngay được.

15 phút vừa tắm vừa solo, tôi đã thành công. Tôi không còn cảm giác mệt mỏi mà thấy hưng phấn, thích thú hẳn. Tôi ra ngoài xem ti vi chờ người yêu đi tắm. Khi nàng tắm rửa xong, chúng tôi cùng nhau xem một đoạn phim cấp 3 trên điện thoại để cùng lấy cảm hứng.

Chịu khó solo trước khi vào cuộc yêu, bạn sẽ ghi điểm trong mắt bạn tình. Ảnh minh họa

Nửa giờ sau, tôi bắt đầu nhập cuộc với nàng. Chúng tôi quấn lấy nhau cả giờ đồng hồ mà tôi không thấy xuất tinh. Mặc dù cơ thể mệt rã, tôi vẫn thấy ham muốn. Nàng ôm chặt lấy tôi cảm ơn vì không ngờ tôi lại khỏe như thế.

Từ sau hôm đó, lần nào gặp nhau, tôi cũng trốn nàng ra nhà vệ sinh để solo trước rồi mới vào cùng nàng sau. Những lần đó, tôi đều đảm bảo được điểm 10 trong mắt nàng.

Tôi không biết việc solo trước này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không nhưng tạm thời cả tuần mới gặp nhau 1 lần thì tôi nghĩ không có vấn đề gì lắm. Trước mắt, tôi hoàn toàn tự tin mỗi khi gần người yêu mình. Tôi không còn căng thẳng như lần đầu tiên. Với tôi, việc chấm điểm trong mắt phụ nữ là việc làm rất quan trọng và bất khả kháng nên tôi cố gắng duy trì kinh nghiệm này.

Ngày sau, khi nào tôi lấy vợ, tôi sẽ cân đối lại chuyện này cho hòa hợp. Nhưng với cách này của mình, tôi hi vọng có nhiều người sẽ giảm được cảnh “mất điểm” với người đẹp. Nếu ít gần phụ nữ hàng ngày, các bạn cứ mạnh dạn áp dụng nó nhé.

Một năm qua tôi vẫn hành sự như vậy. Đến bây giờ, tôi đi tàu nhanh về đích cũng phải mất 20 phút. Một thời gian đáng mơ ước của nhiều thằng bạn bè cùng trang lứa.

  • Hoàng Nhật Trung