Cách giữ ‘phom’ đẹp của các bà mẹ Hollywood

Cách giữ 'phom' đẹp của các bà mẹ Hollywood - 1

Nhìn Vic, Jolie, Miranda…, thật khó để tin rằng họ đã trải qua một hay thậm chí là nhiều lần sinh nở.

  • 1

    Beyonce

    Cách giữ 'phom' đẹp của các bà mẹ Hollywood - 1

    Mới sinh em bé không lâu nhưng ca sĩ da màu Beyonce đã lấy lại được dáng người săn chắc, thon gọn thời con gái. Cô chia sẻ, ngay khi vẫn còn cho con bú, mỗi ngày cô dành 20 phút trong lúc bé ngủ để tập các bài tập nhẹ. Và kết quả là Beyonce đã giảm được gần 13 kg như mục tiêu cô đặt ra trước khi mang thai.

  • 2

    Jennifer Lopez

    Cách giữ 'phom' đẹp của các bà mẹ Hollywood - 2

    Mặc dù không may mắn trong cuộc hôn nhân với Marc Anthony nhưng bù lại Jennifer có được hai bé sinh đôi rất kháu khỉnh. Khi mang thai, cô đã tăng gần 20 kg. Chính vì thế, để có được vóc dáng hoàn hảo của một vũ công nóng bỏng, cô đã thực hiện các bài tập hết sức gắt gao. Đồng thời, cô tránh ăn các loại thịt màu đỏ trong thời gian giảm cân.

  • 3

    Heidi Klum

     

    Cách giữ 'phom' đẹp của các bà mẹ Hollywood - 3

    Là mẹ của bốn nhóc tì xinh xắn nhưng thân hình của Heidi Klum khiến mọi phụ nữ trên thế giới ngưỡng mộ. Bí quyết của cô là tập riêng với huận luyện viên 2 lần/ngày và ăn theo thực đơn mà huấn luyện viên đưa ra. Chỉ 8 tuần sau khi sinh, thiên thần Heidi Klum đã trở lại trình diễn trong chương trình của Victoria’s Secret.

  • 4

    Jessica Alba

    Cách giữ 'phom' đẹp của các bà mẹ Hollywood - 4

    Cash Warren quả là một anh chàng may mắn khi có được Jessica Alba. Nổi tiếng là một ngôi sao có thân hình chuẩn mực, săn chắc, sau khi sinh con, Alba rất chăm chỉ luyện tập từ đấm bốc, đạp xe, chạy bộ… để lấy lại vòng eo thon gọn như thời thiếu nữ. Thực đơn của cô là rau xanh và các thực phẩm giàu protein.

  • 5

    Halle Berry

    Cách giữ 'phom' đẹp của các bà mẹ Hollywood - 5

    Không ai nghĩ “người tình” của Jame Bond đã có một con. Trông cô vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Để có một vóc dáng chuẩn, Halle Berry đã phải chăm chỉ luyện tập 5 ngày/ tuần sau khi sinh với các bài tập khá khắc nghiệt. Chế độ ăn nhiều rau xanh, nước tinh khiết cũng góp phần đáng kể để Halle Berry có thân hình như mơ

  • 6

    Victoria Beckham

    Cách giữ 'phom' đẹp của các bà mẹ Hollywood - 6

    Nàng Posh Spice luôn có dáng người siêu mỏng kể cả khi là mẹ của 4 em bé. Sau khi sinh Harper Seven, Victoria đã thực hiện chiến dịch ăn kiêng để lấy lại dáng. Mỗi ngày cô chỉ ăn 5 miếng đồ ăn nhỏ. Trong đó, cô không ăn nhưng đồ chứa đường và chất béo.

  • 7

    Angelina Jolie

     

    Cách giữ 'phom' đẹp của các bà mẹ Hollywood - 7

    Bà mẹ bận rộn Angelina Jolie thì có phương pháp riêng để giữ được vóc dáng mỏng manh. Cô tập trung ăn nhiều trái cây và rau củ. Cô chia sẻ là mình không có thói quen tập thể dục và cô ăn chia nhỏ nhiều bữa trong ngày để cung cấp đầy đủ năng lượng.

  • 8

    Miranda Kerr

    Cách giữ 'phom' đẹp của các bà mẹ Hollywood - 8

    Siêu mẫu của Victoria’s Secret này luôn nằm trong top những người phụ nữ được khao khát nhất thế giới ngay cả khi cô đã qua một lần sinh nở. Luyện tập yoga hàng ngày, giữ cho tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái và lạc quan là những bí quyết giúp cho Miranda có một thân hình đáng ngưỡng mộ.

  • 9

    Gisele Bundchen

    Cách giữ 'phom' đẹp của các bà mẹ Hollywood - 9

    Là siêu mẫu số 1 thế giới trong nhiều năm liền, Gisele sở hữu các số đo hoàn mỹ. Cô chia sẻ, trước khi sinh, cô luyện tập yoga đều đặn giúp cho cơ thể mềm dẻo. Điều này không những khiến cho việc sinh nở được dễ dàng mà còn giúp cô có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng.