Hỡi những người làm cha – làm chồng hãy đọc bài viết này!

Hỡi những người làm cha – làm chồng hãy đọc bài viết này!

Vẫn là ánh mắt đấy… Vẫn là nụ cười ấy…

Khác là 2 tấm ảnh ở 2 hoàn cảnh khác nhau: tấm ảnh cưới và tấm ảnh bầy đàn không bằng 1 lũ lợn được tiêm kích dục để quan hệ tập thể cho ra đời lứa thịt mới.

Tôi tự hỏi những người đàn ông trong các tấm ảnh này: họ chả phải ở Tây, Tàu đâu cả. Họ ở ngay giữa cộng đồng chúng ta, cũng là cha, là chồng, ngày ngày khoác tấm áo mang 2 chữ “nhân nghĩa”. Bây giờ cái mặt họ chình ình trên các phương tiện thông tin công cộng và mạng xã hội 9, 10, 11 12 thằng đực rựa thay nhau lần lượt chơi 1 môn thể thao phối hợp với 1 con đàn bà rẻ tiền, mà nhìn mặt đã thấy bốc lên thứ mùi hôi thối đến đốn mạt rồi.

Đời con đàn bà làm cái nghề phò phạch nó như 1 kiếp đầy ải ở nơi cõi tạm trần gian này. Cũng súc sinh súc vật lắm. Nhưng vẫn chưa thể đốn mạt bằng những thằng trốn vợ, trốn con, dối trá người yêu đi chơi cái môn mà chúng nó cho rằng thời thượng cũng gọi bằng cái tên rất … Tây kia “săm”.

Hỡi những người làm cha – làm chồng hãy đọc bài viết này!

Tôi thoáng xót xa và cay xè mắt khi đã từng có lần đọc 1 dãy số thực sự ở 1 phòng khám (chính tôi đọc chứ chả coi ở báo chí nào) tỷ lệ phụ nữ bị lây bệnh tình dục, bệnh xã hội từ người yêu, từ chồng là con số đáng báo động.

Có những người đàn bà cả đời họ không va chạm, đứng trước mặt người đàn ông lạ, chỉ vô tình tuột cái cúc áo ngực thôi đã đỏ bừng mặt quay đi xấu hổ muốn bỏ trốn… Để rồi chính những người đó lại lây những căn bệnh quái ác từ chồng, người yêu mình. Người may mắn thì sống dở chết dở với nó, người không may mắn thì nhận án “tử”.

Tôi không biết trong 9, 10 thanh niên kia những ai đã có con? Ai chưa có vợ? Ai có bạn gái?!! Tôi không rõ nữa! Tôi không biết họ sẽ nghĩ gì khi ngày mai tỉnh dậy. Với tốc độ phát triển của facebook, của thông tin, khi người ta nói vào mặt bạn gái, vợ, những đứa con của anh ta:

– Chồng, cha, bạn trai mày hôm qua ảnh đầy trên mạng, chúng nó làm tình tập thể như 1 lũ con vật bầy đàn kia kìa. Nhà ai vô phúc thế!!!

Rồi những đứa trẻ lớn lên sẽ lệch lạc, xấu hổ chán nản mà buông thả, hư hỏng. Nhiều người vợ trẻ sốc quá lại chưa va chạm nghĩ quẩn làm liều thuốc ngủ hay bế con ra trầm sông – các bạn nghĩ sao??? Có ân hận ko??? Tôi không dám mong các bạn sẽ nghĩ được đến thế! Vì những thằng cởi truồng bú mớm tập thể với 1 con điếm thì lấy đâu ra nhân cách hay trí óc mà nghĩ suy?

Thực ra cuộc sống luôn tươi đẹp, chỉ là bạn chọn cách sống như nào mà thôi. Làm người và sống như người thì rất khó! Làm súc vật và sống theo kiểu súc sinh và để xã hội người ta chửi theo cách chửi bọn súc sinh thì dễ hơn..

Tôi không xót xa gì cho những con người này. Tôi xót xa cho đám đàn bà sau họ, mái nhà của họ. Tại sao tôi share 1 tấm hình bẩn thỉu này trên facebook cá nhân mình? (Dù đã làm mờ). Tôi muốn chúng ta – những người trẻ hãy nhìn vào đây để biết rằng: cần đào thải những game show như này ra khỏi cộng đồng và xã hội. Để nước mắt rơi ít hơn. Và để đất đỡ chật hơn…

Các anh! Nếu 1 lần phản bội, hay đi “khẳng định đẳng cấp” kiểu “săm” như này: hãy tự vắt tay lên trán nghĩ xem mình có bằng 1 con súc vật không? Nếu bằng nó hãy đi bằng 4 chi, tự lè lưỡi lấy thức ăn và sống như bao con thú hoang ăn tạp khác, thấy phân cũng xực thấy nước tiểu cũng liếm và không cần mặc quần áo hay tham gia các hoạt động cộng đồng của loài người làm gì!

Xem thêm:

Phụ nữ và gia đình

Kama sutra

Phụ nữ và gia đình

Nguồn: Theo Dear

Bài viết được thành viên sưu tầm và đăng tại:
ChaMeCuaCon.com – Trang web chia sẻ kinh nghiệm về sức khỏe và làm đẹp.