6 bí quyết trang điểm khiến da trắng sáng một cách tự nhiên

6 bí quyết trang điểm khiến da trắng sáng một cách tự nhiên - 1

Ngày lạnh có thể hút mọi ánh sáng ra khỏi làn da của bạn, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải mang khuôn mặt nặng trịch trong suốt thời gian giá lạnh. Đây là khoảnh khắc hoàn hảo cho những thủ thuật, may mắn thay, highlighter có thể giúp bạn phân phát và cung cấp vẻ rạng ngời tự nhiên trên làn da thô ráp.

  • 1

    Nhấn nhá từng chút một

    Thắp sáng hoàn hảo, highlighter “shimmery” là sự lựa chọn hiệu quả trong việc mang lại vẻ tự nhiên và mỏng manh trên làn da trong những ngày lạnh. Trắng quá thành kỳ cục, tối quá thành ảm đạm, …mọi thứ nên được phô diễn vừa phải và phù hợp với trạng thái của da trong từng thời điểm. Từng chút một, với mức ấy bạn có thể xác định được lượng phấn cần sử dụng để tránh biến mình thành nghệ sĩ disco trong đám đông.

    6 bí quyết trang điểm khiến da trắng sáng một cách tự nhiên - 1
  • 2

    Căn cứ từng loại da

    Mỹ phẩm chỉ phát huy hiệu quả khi được áp dụng đúng lúc, đúng chỗ và quan trọng nhất là đúng loại da. Tránh luminizer lỏng nếu bạn có làn da nhờn, chúng mang đến tình trạng ướt  đẫm và chảy mồ hôi trên mặt khi trang điểm. Áp dụng các công thức lỏng hoặc kem, điều đó cung cấp độ ẩm và lượng dầu ổn định cho da khô trong mùa đông. Áp dụng từng chút một trên da hỗn hợp, bạn có thể tìm ra công thức hoàn hảo dành cho mình.

    6 bí quyết trang điểm khiến da trắng sáng một cách tự nhiên - 2
  • 3

    Kiểm soát các vị trí

    Nơi bạn áp dụng highlighter cũng quan trọng không kém việc ban lựa chọn các công thức phù hợp trên da. Vị trí phổ biến nhất chi em có thể nhấn nhá là gò má, phạm vi này rất dễ làm nổi bật nếu được kết  hợp với những màu sắc tươi sáng. Mạo hiểm hơn, bạn trải các đường cọ dọc theo sống mũi, điều này tăng sự góc cạnh và ấn tượng trên các đường nét của khuôn mặt. Chút xíu highlighter trên hoặc dưới lông mày, đôi mắt sẽ trở nên tươi tỉnh và rạng rỡ hơn rất nhiều.

    6 bí quyết trang điểm khiến da trắng sáng một cách tự nhiên - 3
  • 4

    Luminizer cho da sáng

    Chúng xơ xác, tái xanh và ảm đạm… đó là tất cả những gì chúng ta nói về làn da sáng trong mùa đông hay những ngày mưa gió ẩm ướt. Không nên chạm tới màu tối bởi chúng tạo ra những khoảng tối khắc nghiệt trên  vùng da nhạy cảm. Lựa chọn luminizer màu đào hoặc hồng, làn da sẽ được thắp sáng một cách tự nhiên mà không cần quá nhiều phấn phủ. Môt loạt các công thức “white base”  nếu được áp dụng đúng cach sẽ phát huy tác dụng trên loại da này.

    6 bí quyết trang điểm khiến da trắng sáng một cách tự nhiên - 4
  • 5

    Luminizer cho da thường

    Áp dụng luminizer hồng hoặc đào, điều đó vô tình đưa đến những khoảng tối và đôi khi xạm màu trên nước da có màu sắc trung bình. Lạm dụng thường xuyên , chúng  tạo sự tương phản và cảm giác lệch tông khá lớn giữa khuôn mặt và các bộ phận khác trên cơ thể. Lựa chọn màu ngà voi, làn da của bạn sẽ trở nên tự nhiên và mềm mại hơn khi áp dụng mỹ phẩm. Ánh vàng có thể được thêm vào nếu bạn muốn tạo điểm nhấn trên mắt và gò má trong những bữa tiệc tối.

    6 bí quyết trang điểm khiến da trắng sáng một cách tự nhiên - 5

  • 6

    Luminizer cho da tối

    Thật cẩn trọng và nhẹ nhàng khi bạn lựa chọn bất cứ công thức hay màu sắc nào khi trang điểm với nước da tối. Những màu trắng hoặc có xu hướng lạnh không phù hợp để áp dụng trong mùa đông, đặc biêt nếu ban có nền da sẫm màu. Chúng cung cấp những sắc độ tối trên da, khuôn mặt thường xuyên trở nên xám xịt với cách làm này. Lựa chọn highlighter có ánh hoặc dựa trên sắc đỏ, khuôn mặt sẽ trở nên hồng hào môt cách tự nhiên ngay cả khi chưa đánh má hồng.

    6 bí quyết trang điểm khiến da trắng sáng một cách tự nhiên - 6