Cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào như Han Ji Min

Cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào như Han Ji Min - 2

Bộ phim “Hyde, Jekyll, I” hiện đang trình chiếu tại Hàn Quốc kéo theo xu hướng trang điểm với màu son hồng coral của nữ diễn viên chính Han Ji Min. Cùng học cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào như Han Ji Min nhé!

  • 1

    Làn da phủ sương căng bóng đang là xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, trước tiên, thoa một lớp kem nền mỏng và mịn. Sau đó, bạn có thể phủ thêm một lớp phấn bột trong suốt để giữ lớp trang điểm bền lâu.

    Cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào như Han Ji Min - 1

  • 2

    Dùng chì mày tạo dáng lông mày ngang và thoa bột mày màu nâu đậm, gần với màu tóc. Thoa một lớp kem base cho mắt trước khi tán phấn mắt màu hồng nude. 

    Cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào như Han Ji Min - 2

  • 3

    Viền trong mắt bằng kỹ thuật kẻ tightline với chì nâu. Chuốt lông mi nhẹ nhàng, tạo độ thưa tự nhiên.

    Cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào như Han Ji Min - 3

  • 4

    Dùng phấn highlight cho vùng trán, sống mũi, phía dưới mắt, nhân trung và cằm. Mỉm cười nhẹ để thoa phấn má màu hồng đào. 

    Cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào như Han Ji Min - 4

  • 5

    Nếu không có sẵn son màu hồng coral, bạn có thể mix 2 màu son hồng và cam coral với nhau. Thoa son hồng nhạt trước rồi thoa thêm một lớp son cam coral lên trên. Dùng ngón tay tán đều để 2 màu son quyện vào nhau, vậy là bạn sẽ có màu gần giống với hồng coral đang hot đấy

    Cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào như Han Ji Min - 5

Thành phẩm

Vậy là chỉ với 4 bước trang điểm, bạn đã có một khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào y như nữ chính Han Ji Min trong phim truyền hình Hàn Quốc đang hot Hyde, Jekyll, I (Tựa Việt là Bởi vì anh yêu em) rồi đấy! Với cách trang điểm ngọt ngào này, biết đâu bạn lại làm bao ánh mắt phải xao xuyến thì sao?

Cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào như Han Ji Min - 6

Chúc các bạn thành công!